Điện lực Bạch Thông tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

Ngày 21/12, Điện lực Bạch Thông tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng nhằm đánh giá kết quả hoạt động năm 2017; lắng nghe ý kiến người dân để thực hiện tốt hơn nữa công tác sản xuất kinh doanh, cung ứng điện năm 2017.

 

Năm 2017, bằng những kế hoạch và giải pháp cụ thể, các chỉ tiêu kinh doanh của Điện lực Bạch Thông đã đạt được một số kết quả đáng ghi nhận. Hiện đơn vị có trên 7 nghìn khách hàng mua điện sinh hoạt, trong đó khách hàng dân sự 6.551, khách hàng kinh tế 579; tỉ lệ tổn thất điện năng giảm xuống còn 2,90%, doanh thu tiền điện đạt trên 31 tỉ đồng, tăng 91 % so với cùng kỳ năm 2016. Đến nay khách hàng của Điện lực Bạch Thông đã có thể thanh toán tiền điện một cách linh hoạt, đơn giản, với nhiều hình thức thanh toán. Đặc biệt trong năm 2017, Điện lực Bạch Thông đã gửi trên 100 nghìn tin nhắn tới khách hàng về thông báo tiền điện và thông báo tạm ngừng cấp điện, tiếp tục mang lại nhiều hữu ích, hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình thanh toán. Thảo luận tại hội nghị, đại diện các khách hàng đề nghị Điện lực Bạch Thông tiếp tục quan tâm đầu tư cải tạo, nâng cấp các tuyến đường dây, trạm biến áp, đảm bảo cung cấp điện ổn định, liên tục. Tiếp tục triển khai các dịch vụ mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng điện trên địa bàn huyện./.